Loading ...
AD Jsc
Đang tải
Thông tin truy cập
Lượt truy cập : 4670860
Đang online : 5 người
Tin tức
Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập hôi PHCN Việt Nam
Ngày 14/7/2011, Hội phục hồi chức năng Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Ngày 14/7/2011, Hội phục hồi chức năng Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, Hội phục hồi chức năng đã khẳng định được vai trò không thể thiếu trong hệ thống tổ chức của ngành y tế nước ta. Đến nay, Hội đã có hơn 3000 hội viên và hơn 40 000 cộng tác viên trong cả nước. Cùng với việc xây dựng và phát triển mạng lưới các đơn vị, Hội đã tổ chức nhiều hội nghị khoa học có giá trị chuyên môn cao. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều kỹ thuật phục hồi chức năng được ứng dụng vào công tác điều trị và phục vụ người bệnh. Các chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng được triển khai tại nhiều tỉnh, thành phố đã góp phần làm giảm tỷ lệ tàn tật, tăng khả năng hòa nhập cộng đồng và nâng cao chất lượng sống cho người khuyết tật.



Tại Lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính Phủ, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hội phục hồi chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn. Cũng nhân dịp này, 4 tập thể và 82 cá nhân của ngành phục hồi chức năng được Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Bằng khen ghi nhận thành tích đã đạt được trong công tác chăm sóc, bảo vệ người khuyết tật.



Một trong những hoạt động xúc động lòng người nhất của Hội Phục hồi chức năng Việt Nam (VINAREHA) trong buổi sáng 14/7, là lễ tri ân 60 đơn vị, cá nhân đã có đóng góp thành tích trong công cuộc phát triển ngành VLTL & PHCN Việt Nam. Theo phong tục Việt Nam, chủ tịch hội, P Giáo sư tiến sỹ Trần Trọng Hải, đã nói lời tri ân, đến tận từng chỗ ngồi của từng đại biểu, tổ chức, tặng hoa và kỷ niệm chương. Là đơn vị đại diện cho hãng Enraf Nonius Hà Lan tại Việt Nam, với những đóng góp nhỏ bé của mình, Công ty TNHH Thiết bị vật tư y tế và dịch vụ kỹ thuật AD (AD Medical) cũng vinh dự được chủ tịch nhắc tới và thay mặt hội tri ân những đóng góp của công ty cho ngành.



Là một trong ba nhà tài trợ chính (AD, Handicap và MCNV), chúng tôi có gian triển lãm các hệ thống máy vật lí trị liệu, phục hồi chức năng tiên tiến của Enraf Nonius Hà Lan và giới thiệu Lokomat - một công nghệ mới trong lĩnh vực phục hổi chức năng cho bệnh nhân bị tổn thương thần kinh và tủy sống.





Ngoài ra, đại diện AD Medical cũng đã trình bầy hai báo cáo khoa học về “Siêu âm tĩnh” phát minh bản quyền mới của Enraf Nonius - ứng dụng ở modul StatUS cho máy Sonopuls, và hệ thống máy Lokomat. Đây là những kỹ thuật mới, đặc biệt, mang lại hiệu quả cao cho lĩnh vực điều trị bằng phục hồi chức năng.


Với sự nỗ lực của mình, AD Medical hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cộng tác lâu dài với Hội Phục hồi chức năng Việt Nam

Tiếp sau là chùm ảnh về lễ kỷ niệm.

( Giám đốc Trần Lãng Dương chụp ảnh cùng chủ tịch hội PHCN
Trần Trọng Hải và đại diện hãng Hocoma .)



( Báo cáo khoa học )